Hệ thống VCC Call Center
Tối ưu chi phí, tăng hiệu suất và giá trị cho doanh nghiệp. Tự động hóa chăm sóc khách hàng
VCC Call Center là gì ?
- Hệ thống VCC Call Center tiếp nhận và xử lý mọi thông tin, yêu cầu của khách hàng chủ yếu qua điện thoại. Đáp ứng đầy đủ các tính năng của hệ thống inbound call center và Outbound call center, được bổ sung thêm những tính năng cao cấp.
- Gọi ra ngoài doanh nghiệp từ SIP Phone, IP Phone, số di động Vinaphone
Tính năng nổi bật
Chi phí thấp
Hệ thống triển khai nhanh chóng với độ ổn định cao. Duy trì liên tục 24/7 giúp việc liên lạc của doanh nghiệp luôn được thông suốt
Dễ dàng mở rộng
Thêm và mở rộng hệ thống nhanh chóng. Thời gian chỉ 1 giờ đồng hồ
Tự động hóa CSKH
Dễ dàng phân chia công việc, chi nhánh, phòng ban không phụ thuộc khoảng cách vô cùng đơn giản
Lịch sử tương tác
Mọi tương tác đến với tổng đài đều được ghi âm và đồng nhất lịch sử, chuyên viên dễ dàng nắm rõ thông tin khách hàng chỉ bằng một click chuột
Quản lý khách hàng tập trung
Quản lý, tập trung khách hàng, phân loại khách hàng: VIP, blacklist, và ưu tiên khách hàng vip gọi lên hệ thống
Nâng cao chất lượng
Báo cáo và thống kê chi tiết cuộc gọi, lịch sử cuộc gọi vào, ra. Giám sát trực tiếp trạng thái và hiệu quả làm việc của chuyên viên.
Xử lý lỗi nhanh chóng
Dễ dàng xử lý lỗi, khiếu nại với hệ thống tiếp nhận thông tin đồng thời, không giới hạn cuộc gọi đến.
Gia tăng lợi nhuận
Với hệ thống Call Center chuyên nghiệp, nhân viên dễ dàng upsale theo dữ liệu khách hàng đã được lưu trước đó
Giá trị thương hiệu
Tăng tính tin cậy, giữ chân và mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng với doanh nghiệp