Hệ thống VCC Contact Center
Mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, gia tăng giá trị và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
VCC Contact Center là gì ?
- VCC Contact Center là giải pháp kết hợp thống nhất các kênh tương tác của khách hàng với doanh nghiệp từ Comment - Chat Facebook, Zalo, tổng đài nghe gọi chuyên nghiệp, tin nhắn, Livechat, Email, hộp thư thoại,...cho tới các chiến dịch Email-SMS marketing được quản lý trong một phần mềm duy nhất với số lượng lớn. Tất cả đều được tiếp nhận đồng thời và phân phối tới các chuyên viên để được xử lý ngay lập tức
- Công cụ hàng đầu trong ngành giúp bạn tối ưu hoá lịch trình nhân viên, cải thiện hiệu quả của trung tâm gọi, khảo sát khách hàng và hơn thế nữa. Hơn nữa, VCC Contact Center có thể dễ dàng kết hợp và hoạt động liên tục với các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp
Tính năng nổi bật
Tổng đài chuyên nghiệp
Đầy đủ chức năng của hệ thống tổng đài chuyên nghiệp nhất. Dễ dàng tích hợp đầu số 1900/1800, cố định VNPT (sử dụng số di động làm tổng đài)
Nâng cao chất lượng dịch vụ
Mọi cuộc gọi của khách hàng đều được ghi âm chất lượng cao, quản lý dễ dàng đánh giá chất lượng phục vụ của chuyên viên
Tự động hóa hệ thống CSKH
Dễ dàng phân cấp xử lý công việc theo từng phòng ban, nhiệm vụ, chức năng cụ thể. Giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hệ thống
Phù hợp với nhiều lĩnh vực
Doanh nghiệp có thể thêm nhiều thuộc tính khác nhau để quản lý khách hàng - hệ thống mà không phụ thuộc lĩnh vực hoạt động
Mở rộng nhanh chóng
Khởi tạo nhanh, dễ dàng mở rộng hệ thống trong thời gian rất ngắn. Hoạt động ổn định liên tục 24/7
Dễ dàng đo lường hiệu quả
Báo cáo chi tiết đến từng thuộc tính doanh nghiệp tạo thêm giúp quản lý dễ dàng đo lường hiệu quả
Tiết kiệm chi phí
Doanh nghiệp không phải đầu tư giàn trải, không cần chuyên viên kỹ thuật chăm sóc hệ thống
Hoạch địch chiến lược
Thống kê chính xác nhu cầu của khách hàng. Đưa ra số liệu cụ thể về sản phẩm - dịch vụ được quan tâm. Từ đó đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả
Giá trị thương hiệu
Tăng tính tin cậy, giữ chân và mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng với doanh nghiệp