Tài liệu hướng dẫn & Câu hỏi thường gặp
Tài liệu hướng dẫn
Câu hỏi thường gặp
Chức năng giám sát của giải pháp VCC là như thế nào ?

Ứng dụng  này cho phép doanh nghiệp thực hiện chức năng giám sát cuộc gọi (giám sát được trạng thái làm việc của nhân viên, hàng chờ cuộc gọi và can thiệp vào các đàm thoại giải quyết các vướng mắc khách hàng); quản lý và truy xuất danh sách khách hàng, cùng với mọi lịch sử tương tác của khách hàng, mọi phản ánh, khiếu nại và tư vấn đã thực hiện

Tôi có thể tương tác với khách hàng thông qua giải pháp CRM được không ?

Có:

- CRM cho phép tương tác và phản hồi với khách hàng chuyên nghiệp và kịp thời thông qua việc tích hợp email doanh nghiệp vào hệ thống CRM của dịch vụ VCC để tự động nhận và phân chia cho các nhân viên xử lý trả lời.

- CRM cho phép tương tác và phản hồi với khách hàng chuyên nghiệp và kịp thời thông qua việc tích hợp email doanh nghiệp vào hệ thống CRM của dịch vụ VCC để tự động nhận và phân chia cho các nhân viên xử lý trả lời.

-Tích hợp Box Chat vào website của doanh nghiệp. Các thông tin chat sẽ được tự động phân chia cho các nhân viên đang online để xử lý trả lời.

Giải pháp VCC giúp ích gì cho doanh nghiệp của tôi ?

Điểm đặc biệt của giải pháp tổng đài này là khách hàng sẽ tiết kiệm  được 25- 30%  phí thanh toán dịch vụ di động hàng tháng nếu các user đều là số điện thoại của nhà cung cấp Vinaphone. Đặc biệt, mọi khách hàng có nhu cầu chăm sóc khách hàng đa kênh đều  có cơ hội trải nghiệm thử nghiệm và được hỗ trợ kĩ thuật 24/24